Chỉ cần liên hệ tổng đài thẻ tín dụng VPBank, mọi vấn đề của bạn sẽ được nhân viên tư vấn giải đáp một cách tận tình, cặn kẽ. Tuy nhiên, trước một rừng thông tin trên mạng như hiện nay, bạn phân vân đâu mới thật sự là tổng đài VPBank? Để khách hàng nhận diện đúng và đủ, chúng tôi đã tổng hợp những phương thức liên hệ một cách nhanh và chính xác nhất.

Tổng đài VPBank sử dụng số nào?
Tổng đài VPBank là nơi khách hàng nghĩ đến đầu tiên khi có những thắc mắc hoặc gặp những vấn đề liên quan đến sử dụng dịch vụ ngân hàng VPBank. Khi cần liên hệ, phương thức khách hàng nghĩ tới đầu tiên thường là liên hệ số tổng đài, số tổng đài VPBank thẻ tín dụng (đối với khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng). Đây là phương thức truyền thống dễ thực hiện chỉ cần bạn có điện thoại.
Tổng đài VPBank là số nào? Tổng đài thẻ tín dụng VPBank là số nào? Để không bị kẻ xấu lợi dụng, quấy nhiễu khách hàng của mình, VPBank đã thay đổi và cơ cấu lại toàn bộ số máy tổng đài dành chăm sóc, tư vấn khách hàng. Theo đó, từ ngày 15 tháng 6 năm 2020, khi khách hàng có nhu tư vấn, hỏi đáp… từ VPBank hãy liên hệ các số tổng đài chính thức dưới đây:
- Gọi số: 1900 545415 (nếu bạn thuộc nhóm khách hàng tiêu chuẩn);
- Gọi số: 1800 545415 )nếu bạn thuộc nhóm khách hàng ưu tiên).
Khi gọi đến tổng đài, đối với mỗi sự việc sẽ có nhóm nhân viên liên hệ tư vấn riêng. Do đó, khách hàng cần làm theo hướng dẫn để mọi việc được giải quyết nhanh chóng.

Nhận diện số điện thoại và tin nhắn từ VPBank
Ngoài việc thay đổi lại các số tổng đài dành cho khách hàng gọi đến, các số ngân hàng VPBank gọi đến cho khách hàng cũng được cung cấp cụ thể để tránh việc kẻ xấu giả mạo, lợi dụng. Do đó, để biết có phải là số do ngân hàng gọi đến cho mình hay không, quý khách hàng của VPBank chỉ cần ghi nhớ hoặc lưu lại những đầu số sau:
- Số: (024) 73045415 hoặc (024) 73000000 (là cuộc gọi từ VPBank trụ sở tại Hà Nội);
- Số: (0236) 73000000 (là cuộc gọi từ VPBank trụ sở tại Đà Nẵng);
- Số: (028) 73000000 (là cuộc gọi từ VPBank trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh).
Ngoài điện thoại gọi đến từ ngân hàng cần xác định rõ ràng quý khách hàng cũng nên lưu ý các sms của VPBank cũng đều hiển thị rõ VPBank. Nếu khách hàng gặp các trường hợp tin nhắn giả mạo yêu cầu truy cập đường link… thì tốt nhất là bỏ qua và báo cáo vi phạm để ngăn chặn. Tuyệt đối không truy cập vào bất cứ đường link nào do những tin nhắn này gửi tới tránh trường hợp lộ tài khoản, mật khẩu…

Tổng đài thẻ tín dụng VPBank giúp tư vấn mở thẻ tín dụng
Khi khách hàng có nhu cầu mở thẻ tín dụng tại VPBank nhưng không biết về các thủ tục, thời gian thanh toán, giới hạn tiêu dùng… khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài làm thẻ tín dụng VPBank. Tại đây nhân viên sẽ giúp bạn tư vấn thẻ tín dụng VPBank một cách rõ ràng chi tiết.
Gọi đến và nhận tư vấn từ nhân viên tổng đài, khách hàng có thể tìm hiểu các thủ tục làm thẻ tín dụng; hạn dùng, lãi suất, hạn mức… Ngoài ra, bạn có thể trao đổi điều kiện sử dụng của bản thân để được nhân viên tư vấn lựa chọn loại thẻ phù hợp. Tuy nhiên, khi liên hệ đến tổng đài sẽ có rất nhiều cổng phục vụ cho những mục đích khác nhau. Hãy lắng nghe và nhấn vào cổng thông tin mà cá nhân mình đang tìm kiếm để có thể lắng nghe giải đáp một cách tỉ mỉ, tận tâm.
Tổng đài thẻ tín dụng VPBank có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết khi bạn cần tìm hiểu về các loại dịch vụ. Tại ngân hàng, hệ thống tổng đài luôn được mở 24/7 cho khách hàng tiện liên hệ dù ở bất cứ thời gian nào, kể cả ngày lễ và thứ 7, chủ nhật.