Khi phát sinh vấn đề hoặc có những thắc mắc liên quan tới sản phẩm, dịch vụ, làm thế nào để liên hệ tới tổng đài Senmo? Tham khảo thông tin liên hệ Senmo dưới đây để được các nhân viên hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!
Số điện thoại tổng đài Senmo là gì?
Số điện thoại mà tổng đài Senmo hiện đang sử dụng là 1900633335.
Khi liên hệ tới số điện thoại này, bạn sẽ được tổng đài viên hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong quá trình đăng ký, tiếp nhận cũng như thanh toán khoản vay.
Ngoài phương thức liên lạc trực tiếp thông qua tổng đài của Senmo, bạn còn có thể nhận được sự hỗ trợ từ công ty tài chính này thông qua bốn cách sau:
- Trao đổi thông qua địa chỉ email: senmo@gofingo.vn
- Trao đổi thông qua công cụ nhắn tin trực tiếp trên website: senmo.vn
- Trao đổi thông qua Fanpage Facebook Senmo Việt Nam
- Nhận tư vấn trực tiếp tại văn phòng công ty ở địa chỉ: 102 Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc của tổng đài hỗ trợ khách hàng Senmo
Tổng đài hỗ trợ khách hàng của Senmo luôn hoạt động 24/7, bao gồm cả ngày nghỉ, lễ.
Đối với hình thức nhận tư vấn, hỗ trợ trực tiếp tại văn phòng công ty, thời gian hoạt động sẽ hạn chế hơn trong giờ hành chính từ 9 giờ sáng tới 18 giờ chiều.
Còn đối với các hình thức nhận tư vấn, hỗ trợ thông qua các kênh online, tuy thời gian hoạt động có linh hoạt hơn nhưng khách hàng sẽ cần mất nhiều thời gian hơn để được giải quyết so với hình thức liên hệ thông qua hotline của công ty.
Dù chọn hình thức hỗ trợ nào, Senmo vẫn luôn đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ, tư vấn với độ chính xác cao nhất.
Tổng đài hỗ trợ Senmo giải quyết những vấn đề nào?
Trong quá trình vay vốn cũng như thanh toán khoản vay, đôi khi bạn sẽ gặp phải những vấn đề phát sinh không mong muốn. Nếu như bạn gặp phải một trong những vấn đề dưới đây, hãy liên hệ ngay tới tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 của Senmo để được giải quyết trong thời gian ngắn nhất.
Các vấn đề mà tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 Senmo sẽ giúp khách hàng giải quyết bao gồm:
- Hướng dẫn cách đăng ký khoản vay online tại Senmo
- Cung cấp thông tin về các loại giấy tờ tùy thân Senmo yêu cầu phải có khi vay
- Tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được gói vay phù hợp
- Cung cấp thông tin về lãi suất khoản vay
- Hướng dẫn cách tính lãi suất khoản vay tại Senmo
- Kiểm tra điều kiện vay vốn cho khách hàng
- Thông báo kết quả xét duyệt khoản vay cho khách hàng
- Thông bảo thời gian giải ngân khoản vay cho khách hàng
- Thông báo thời hạn trả nợ khoản vay
- Hỗ trợ khách hàng có nhu cầu đăng ký thêm khoản
- Giải đáp các thắc mắc liên quan tới trễ hạn khoản vay
- Giải đáp thắc mắc liên quan tới việc thay đổi kỳ hạn trả nợ khoản vay
Nên làm gì khi không liên hệ được tới số hotline Senmo?
Trong trường hợp bạn đang gặp vấn đề cần giải quyết gấp nhưng khi liên hệ tới hotline của Senmo lại không có ai trả lời, điều đó có nghĩa rằng ở thời điểm đó, hệ thống hỗ trợ khách hàng của Senmo đang gặp tình trạng quá tải. Khi đó, bạn có thể tham khảo một trong hai cách sau để có thể được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
- Cách 1: Đợi trong khoảng thời gian từ 1 – 3 phút và gọi lại vào số hotline 1900633335 để được nhân viên của Senmo tiếp nhận cuộc gọi và hỗ trợ
- Cách 2: Lựa chọn các kênh hỗ trợ khách hàng khác của Senmo như Fanpage Facebook hoặc email theo địa chỉ đã được nêu ở trên để được giải quyết vấn đề
Kết luận
Trên đây là tất cả các thông tin liên quan tới tổng đài Senmo: 1900633335. Ngoài việc cung cấp chi tiết số điện thoại, thời gian hoạt động, bài viết còn đồng thời cung cấp thêm cho bạn các kênh hỗ trợ khách hàng khác của Senmo cũng như cách giải quyết trong trường hợp không thể liên hệ được tới số hotline này.
Mong rằng những thông tin có trong bài viết sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng giải quyết vấn đề, thắc mắc của bản thân khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Senmo.