Bank Teller
  • Vay Vốn
  • Vay tiền online
  • Vay tiền nhanh
  • Vay tiêu dùng
  • Vay nóng
  • Bảo Hiểm
  • Cầm đồ
  • Chứng khoán
  • Ngân Hàng
Facebook Twitter Instagram
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Chính sách
Bank Teller
  • Vay Vốn
  • Vay tiền online
  • Vay tiền nhanh
  • Vay tiêu dùng
  • Vay nóng
  • Bảo Hiểm
  • Cầm đồ
  • Chứng khoán
  • Ngân Hàng
Bank Teller
Home»Vay Vốn»Số Điện Thoại Và Thời Gian Hoạt Động Của Tổng Đài Robocash
Vay Vốn

Số Điện Thoại Và Thời Gian Hoạt Động Của Tổng Đài Robocash

5/5 - (1 bình chọn)

Nếu sử dụng dịch vụ của Robocash và gặp vấn đề phát sinh thì phải làm sao? Liên hệ ngay cho tổng đài Robocash 24/7 để được tổng đài viên hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của bạn.

Vậy số điện thoại của tổng đài hỗ trợ khách hàng Robocash là gì và tổng đài này hỗ trợ những vấn đề gì? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin liên quan tới tổng đài hỗ trợ khách hàng này trong bài viết dưới đây.

tong dai robocash 1

Nội Dung Bài Viết

  1. Số điện thoại của tổng đài Robocash là gì?
  2. Thời gian hoạt động của tổng đài hỗ trợ khách hàng Robocash
  3. Các vấn đề tổng đài Robocash hỗ trợ giải quyết
    1. Đăng ký khoản vay trực tuyến
    2. Thanh toán khoản vay
    3. Thông tin thêm về Robocash
  4. Kết luận

Số điện thoại của tổng đài Robocash là gì?

Nếu bạn phát sinh bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng dịch vụ của Robocash liên quan tới vay tiêu dùng, trả khoản vay,…và không tìm được các thông tin cần thiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài Robocash: 1900969610

tong dai robocash 2

Ngoài cách liên hệ trực tiếp tới hotline hỗ trợ khách hàng của Robocash, bạn còn có thể tìm kiếm hỗ trợ sử dụng dịch vụ theo các cách sau:

  • Tới trực tiếp trụ sở của Robocash tại địa chỉ: Tầng 7, 51 – 51B – 53 đường Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Trao đổi thông qua địa chỉ email: support@robocash.vn
  • Trao đổi thông qua website chính thức của Robocash tại địa chỉ robocash.vn
  • Trao đổi thông qua tin nhắn facebook: vi-vn.facebook.com/pg/robocash.vn/

Thời gian hoạt động của tổng đài hỗ trợ khách hàng Robocash

Tổng đài hỗ trợ khách hàng của Robocash hoạt động tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai tới chủ nhật, trong khung giờ từ 8 giờ sáng tới 8 giờ tối.

Các vấn đề tổng đài Robocash hỗ trợ giải quyết

Khi liên hệ tới tổng đài của Robocash, bạn sẽ được tổng đài viên hỗ trợ giải đáp cũng như giải quyết các vấn đề liên quan tới:

Đăng ký khoản vay trực tuyến

Các vấn đề liên quan tới đăng ký khoản vay trực tuyến mà Robocash sẽ hỗ trợ bạn thông qua tổng đài bao gồm:

  • Cung cấp các điều kiện để bạn phù hợp với khoản vay
  • Cung cấp thông tin các loại giấy tờ, hồ sơ bạn cần chuẩn bị cho khoản vay
  • Cung cấp thông tin giá trị của khoản vay tối thiểu/tối đa mà bạn có thể vay
  • Giải đáp thắc mắc liên quan tới việc vay nhiều khoản vay cùng lúc
  • Giải đáp các thắc mắc liên quan tới phê duyệt khoản vay
  • Giải đáp thắc mắc liên quan tới thời gian nhận tiền nếu khoản vay được phê duyệt
  • Giải đáp thông tin liên quan tới nâng hạn mức khoản vay
  • Hỗ trợ sửa thông tin khách hàng nhập sai
  • Hỗ trợ huỷ khoản vay trong trường hợp khách hàng không còn nhu cầu vay
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong trường hợp khoản vay không được phê duyệt
  • Thay đổi/sửa đổi thông tin liên hệ trong trường hợp khách hàng không nhận được thông tin khoản vay

Thanh toán khoản vay

Các vấn đề liên quan tới thanh toán khoản vay trực tuyến mà Robocash sẽ hỗ trợ bạn thông qua tổng đài bao gồm:

  • Cách để gia hạn khoản vay của bạn
  • Cung cấp thông tin các hình thức thanh toán khoản vay mà Robocash hiện đang áp dụng
  • Giải đáp thắc mắc về vấn đề thanh toán trước hạn
  • Giải đáp thắc mắc về vấn đề không đủ khả năng thanh toán đúng hạn
  • Giải đáp thắc mắc về vấn đề thanh toán thông qua hình thức chuyển khoản không thành công

Thông tin thêm về Robocash

Các vấn đề liên quan tới thông tin thêm mà Robocash sẽ hỗ trợ bạn thông qua tổng đài bao gồm:

  • Cung cấp thông tin các hình thức vay mà Robocash đang áp dụng
  • Cung cấp thông tin để khách hàng hiểu thêm về dịch vụ vay tiêu dùng tại Robocash
  • Cung cấp thời gian làm việc của công ty tài chính Robocash
  • Thời gian sao lưu hợp đồng của khách hàng trên hệ thống của Robocash

tong dai robocash 3

Kết luận

Trên đây là tất cả các thông tin liên quan tới tổng đài Robocash bao gồm số điện thoại, thời gian hoạt động cũng như những vấn đề mà hệ thống chăm sóc khách hàng của Robocash sẽ hỗ trợ cho khách hàng.

Với những thông tin mà bài viết đã tổng hợp, mong rằng bạn sẽ không còn gặp bất kỳ khó khăn nào khi sử dụng dịch vụ vay tiêu dùng của Robocash.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Vay Tiền F88 Bằng Sổ Hộ Khẩu Có Mất Nhiều Thời Gian Không?

Thông Tin MoneyVeo Lừa Đảo Có Phải Sự Thật Hay Không?

Có Hay Không Câu Chuyện Crezu Lừa Đảo?

Leave A Reply Cancel Reply

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Ngân Hàng

Thông Tin Về Thẻ VIB Online Plus Có Mua Trả Góp Được Không?

Vay Vốn

Vay Tiền F88 Bằng Sổ Hộ Khẩu Có Mất Nhiều Thời Gian Không?

Ngân Hàng

Lãi Suất Thẻ Tín Dụng VIB Online Plus Cập Nhật Mới Nhất 2022

Ngân Hàng

Cách Kích Hoạt Thẻ VIB Online Plus Mới Nhất Năm 2022

Ngân Hàng

Hướng Dẫn Thủ Tục Làm Thẻ Visa Sacombank Mới Nhất 2022

Ngân Hàng

Phí Thường Niên Sacombank Cập Nhật Mới Nhất 2022

bankteller 01

Hoạt động với mục đích chia sẻ kiến thức, đặt lợi ích của người dùng lên trên hết, Bank Teller luôn đứng vào vai trò của người dùng để cung cấp những thông tin khách quan nhất, tốt nhất để người dùng nắm bắt được cốt lõi của mỗi hình thức, dịch vụ mà ngân hàng, tổ chức tài chính cung cấp.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email

Truy cập nhanh

  • Vay vốn
  • Vay tiền nhanh
  • Vay tiền online
  • Vay tiền nóng
  • Vay tiêu dùng
  • Bảo hiểm
  • Cầm đồ
  • Chứng khoán
  • Ngân hàng

Vay theo hạn mức

  • Vay 500k
  • Vay 2 triệu
  • Vay 3 triệu
  • Vay 5 triệu
  • Vay 10 triệu
  • Vay 20 triệu
  • Vay 30 triệu
  • Vay 50 triệu

Bankteller.vn

  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản truy cập
Copyright © 2022. All rights reserved - Bankteller

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.