Nếu sử dụng dịch vụ của Robocash và gặp vấn đề phát sinh thì phải làm sao? Liên hệ ngay cho tổng đài Robocash 24/7 để được tổng đài viên hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của bạn.
Vậy số điện thoại của tổng đài hỗ trợ khách hàng Robocash là gì và tổng đài này hỗ trợ những vấn đề gì? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin liên quan tới tổng đài hỗ trợ khách hàng này trong bài viết dưới đây.
Số điện thoại của tổng đài Robocash là gì?
Nếu bạn phát sinh bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng dịch vụ của Robocash liên quan tới vay tiêu dùng, trả khoản vay,…và không tìm được các thông tin cần thiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài Robocash: 1900969610
Ngoài cách liên hệ trực tiếp tới hotline hỗ trợ khách hàng của Robocash, bạn còn có thể tìm kiếm hỗ trợ sử dụng dịch vụ theo các cách sau:
- Tới trực tiếp trụ sở của Robocash tại địa chỉ: Tầng 7, 51 – 51B – 53 đường Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
- Trao đổi thông qua địa chỉ email: support@robocash.vn
- Trao đổi thông qua website chính thức của Robocash tại địa chỉ robocash.vn
- Trao đổi thông qua tin nhắn facebook: vi-vn.facebook.com/pg/robocash.vn/
Thời gian hoạt động của tổng đài hỗ trợ khách hàng Robocash
Tổng đài hỗ trợ khách hàng của Robocash hoạt động tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai tới chủ nhật, trong khung giờ từ 8 giờ sáng tới 8 giờ tối.
Các vấn đề tổng đài Robocash hỗ trợ giải quyết
Khi liên hệ tới tổng đài của Robocash, bạn sẽ được tổng đài viên hỗ trợ giải đáp cũng như giải quyết các vấn đề liên quan tới:
Đăng ký khoản vay trực tuyến
Các vấn đề liên quan tới đăng ký khoản vay trực tuyến mà Robocash sẽ hỗ trợ bạn thông qua tổng đài bao gồm:
- Cung cấp các điều kiện để bạn phù hợp với khoản vay
- Cung cấp thông tin các loại giấy tờ, hồ sơ bạn cần chuẩn bị cho khoản vay
- Cung cấp thông tin giá trị của khoản vay tối thiểu/tối đa mà bạn có thể vay
- Giải đáp thắc mắc liên quan tới việc vay nhiều khoản vay cùng lúc
- Giải đáp các thắc mắc liên quan tới phê duyệt khoản vay
- Giải đáp thắc mắc liên quan tới thời gian nhận tiền nếu khoản vay được phê duyệt
- Giải đáp thông tin liên quan tới nâng hạn mức khoản vay
- Hỗ trợ sửa thông tin khách hàng nhập sai
- Hỗ trợ huỷ khoản vay trong trường hợp khách hàng không còn nhu cầu vay
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong trường hợp khoản vay không được phê duyệt
- Thay đổi/sửa đổi thông tin liên hệ trong trường hợp khách hàng không nhận được thông tin khoản vay
Thanh toán khoản vay
Các vấn đề liên quan tới thanh toán khoản vay trực tuyến mà Robocash sẽ hỗ trợ bạn thông qua tổng đài bao gồm:
- Cách để gia hạn khoản vay của bạn
- Cung cấp thông tin các hình thức thanh toán khoản vay mà Robocash hiện đang áp dụng
- Giải đáp thắc mắc về vấn đề thanh toán trước hạn
- Giải đáp thắc mắc về vấn đề không đủ khả năng thanh toán đúng hạn
- Giải đáp thắc mắc về vấn đề thanh toán thông qua hình thức chuyển khoản không thành công
Thông tin thêm về Robocash
Các vấn đề liên quan tới thông tin thêm mà Robocash sẽ hỗ trợ bạn thông qua tổng đài bao gồm:
- Cung cấp thông tin các hình thức vay mà Robocash đang áp dụng
- Cung cấp thông tin để khách hàng hiểu thêm về dịch vụ vay tiêu dùng tại Robocash
- Cung cấp thời gian làm việc của công ty tài chính Robocash
- Thời gian sao lưu hợp đồng của khách hàng trên hệ thống của Robocash
Kết luận
Trên đây là tất cả các thông tin liên quan tới tổng đài Robocash bao gồm số điện thoại, thời gian hoạt động cũng như những vấn đề mà hệ thống chăm sóc khách hàng của Robocash sẽ hỗ trợ cho khách hàng.
Với những thông tin mà bài viết đã tổng hợp, mong rằng bạn sẽ không còn gặp bất kỳ khó khăn nào khi sử dụng dịch vụ vay tiêu dùng của Robocash.