Hotline PVI là số đường dây nóng thuộc công ty Bảo hiểm PVI. Khi bạn gặp các vấn đề trong lúc tìm hiểu các gói bảo hiểm phù hợp hoặc muốn tư vấn thêm trong lúc sử dụng bảo hiểm thì bạn có thể liên hệ qua số hotline bảo hiểm PVI. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu về số điện thoại và thời gian làm việc của nhân viên tư vấn ngay thôi!
PVI hotline – dịch vụ cung cấp mọi thông tin cần thiết
PVI là một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ bảo hiểm liên quan đến sức khỏe, thân thể, tính mạng, tài sản… được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng nên đã đạt được những thành tựu nổi bật. Công ty ngày càng lớn mạnh và càng nhiều khách hàng tiềm năng tìm đến. Chính vì vậy, công ty đã đào tạo một bộ phận chuyên nghiệp, nắm bắt rõ xu hướng và thông tin các gói bảo hiểm, từ đó cho ra bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng. Số điện thoại bảo hiểm PVI là lựa chọn ưu việt cho những khách hàng tiềm năng chưa hiểu rõ các chính sách và ưu đãi của gói bảo hiểm ở PVI. Hotline PVI ra đời nhằm mục đích tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn dịch vụ cho khách hàng như tư vấn rõ hơn về các gói bảo hiểm, mức phí cho từng loại và hạng của bảo hiểm, hình thức đăng ký và thanh toán bảo hiểm, các chính sách bồi thường…
Hệ thống hỗ trợ ở PVI chuyên nghiệp, các thiết bị được trang bị hiện đại, nhân viên có khả năng xử lý tình huống tốt, hỗ trợ nhiệt tình. Hầu hết khách hàng sau khi trải nghiệm đều cảm thấy hài lòng và trở thành khách hàng trung thành ở PVI.
Thông tin về hotline PVI hỗ trợ toàn quốc
Để được hỗ trợ chi tiết, việc đầu tiên của bạn là nên nghiên cứu sơ lược các gói bảo hiểm và dự định một hoặc một số gói cần tư vấn. Khi bạn có kiến thức sơ bộ về các gói bảo hiểm sẽ dễ dàng hiểu rõ hơn khi nhân viên tư vấn thêm và không mất quá nhiều phí cuộc gọi.
Bạn có thể tìm hiểu các gói bảo hiểm cho doanh nghiệp hoặc cá nhân qua trang web:
Bên cạnh đó, bạn có thể gửi email đến công ty nếu những thông tin bạn thắc mắc tương đối nhiều và không quá gấp. Email của PVI: tongdaitvcskh@gmail.com
Bạn muốn rõ hơn về thông tin bảo hiểm và cần đăng ký ngay thì hotline PVI là lựa chọn của bạn: 1900 299 200. Ngoài ra, nếu bạn muốn gọi điện đến bộ phận tư vấn khu vực gần nhất, bạn có thể tìm hiểu trên website của PVI để được hỗ trợ.
Bạn cũng có thể đến trực tiếp công ty để được tư vấn và hướng dẫn các thủ tục đăng ký. Địa chỉ của văn phòng tư vấn: Tầng 24 tòa nhà PVI Tower, Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng qua số điện thoại bảo hiểm PVI hỗ trợ khách hàng 24/7 tạo cho khách hàng cảm giác an tâm khi sử dụng bảo hiểm tại đây.
Thời gian làm việc của PVI hotline: từ 7h đến 23h mỗi ngày trong tuần, bao gồm cả thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ nhằm cố gắng hỗ trợ khách hàng mọi lúc.

Một số thắc mắc thường gặp khi khách hàng liên hệ hotline bảo hiểm PVI
Vì sao khi gọi hotline PVI nhưng bên đầu dây kia không ai nghe?
Có nhiều khách hàng đã feedback trong quá trình đánh giá chất lượng tư vấn và đề cập đến vấn đề này. Có thể nói mặc dù công ty đã cố gắng tận dụng quỹ thời gian trong ngày nhiều nhất có thể để tư vấn cho khách hàng nhưng vì số lượng khách hàng gọi đến tương đối dày đặc nên bộ phận nhân viên không thể xử lý hết. Điều này là hạn chế khó tránh khỏi và bên công ty rất mong khách hàng có thể thông cảm. Để khắc phục được tình trạng này, bạn có thể tắt máy, đợi vài phút và gọi lại, lúc này nhân viên đã xử lý xong cuộc gọi trước và tiếp nhận cuộc gọi từ bạn.
Khi khách hàng sử dụng gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện ở PVI thì sẽ được những quyền lợi như thế nào? Độ tuổi có thể tham gia gói bảo hiểm này?
Gói bảo hiểm này rất được nhiều người quan tâm vì đây là gói bảo hiểm vô cùng hữu ích cho mọi đối tượng. Khi bạn tham gia gói bảo hiểm này, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn: được bảo hiểm tai nạn do thương tật vĩnh viễn hoặc tử vong do tai nạn, được hỗ trợ viện phí theo ngày theo quy định, được bảo hiểm chi phí điều trị nội trú do bệnh tật, ốm đau.
Về độ tuổi tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI là đối tượng từ 12 tháng đến 60 tuổi. Để hiểu chi tiết hơn về gói bảo hiểm này bạn có thể gọi đến hotline PVI.
Trong thời gian bao lâu thì bên công ty giải quyết hồ sơ bồi thường cho khách hàng?
Trường hợp bạn muốn yêu cầu bồi thường thì bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ để quá trình bồi thường diễn ra nhanh hơn. Thông thường, thời gian giải quyết hồ sơ hợp lệ sẽ dao động tối đa là 15 ngày việc. Nếu trường hợp giải quyết vấn đề tranh chấp và bên khách hàng khởi kiện về vấn đề Hợp đồng bảo hiểm thì sẽ mất 3 năm. Nếu trong quá trình thương lượng vẫn không thỏa hiệp sẽ được đưa ra toà án giải quyết vấn đề.

Trường hợp khách hàng không khám, chữa bệnh ở các bệnh viện có liên kết với PVI thì có được bồi thường không?
Nếu khách hàng khám tại các bệnh có liên kết với PVI thì sẽ được gửi viện phí cần bảo lãnh thẳng đến công ty và bên PVI sẽ tiến hành bảo lãnh khách hàng. Thời gian bồi thường của bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều. Trường hợp bạn không khám, chữa bệnh tại bệnh viện không liên kết với PVI thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ liên quan cần thiết và đơn yêu cầu bồi thường theo mẫu rồi đưa về công ty PVI. Trong thời gian 15 ngày nếu hồ sơ đầy đủ bạn sẽ được xét duyệt. Tuy nhiên, nếu khám ở bệnh viện khác, bạn cần thanh toán cho bệnh viện trước khi được bồi thường.
Hotline PVI luôn tận tâm phục vụ quý khách. Mỗi ngày trôi qua, PVI đều muốn hoàn thiện hơn để có thể trở thành người bạn đồng hành cùng bạn. Nếu bạn có những thắc mắc nào cần được giải đáp thì đừng ngần ngại liên hệ hotline bảo hiểm PVI để được tư vấn nhé!